Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Kinh doanh "ngon mắt, lạ tai" kiểu Hội An

Quê nhà  Hội An, đô thị cổ của Quảng Nam là một trong những di sản văn hóa thế giới nổi tiếng làm du lịch giỏi. Bởi vậy, Hội An cũng là một điểm đến thu hút đông khách du lịch Việt và nước ngoài nhất khi tới Việt Nam. Có nhiều nguyên nhân để lý giải, nhưng có đơn cử một nguyên nhân là người Hội An rất hiền hòa, mến khách; ẩm thực phong phú, đặc sắc.
Dạo quanh một vòng đô thị cổ này còn thấy được sức hấp dẫn của sự thân thiện và cũng là cái tài mời chào bắt đầu từ những tấm biển hiệu rất ngon mắt, lạ tai, gợi trí tò mò chỉ có ở Hội An. Điều này khiến nhiều du khách đến đây rất thích thú và đó cũng là bí quyết kinh doanh ở Hội An đáng để những điểm đến du lịch khác suy nghĩ.


Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch

Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Một số cơ sở thẩm mỹ, spa ở phố cổ Hội An cũng có những cái tên rất lạ và độc:
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Hội-An, tên, thương-hiệu, nhà-hàng, khách-du-lịch
Tóc Tiên (thực hiện)

Không có nhận xét nào: